Omeka S - login fails, password email not sent

After a successful (3rd) install of Omeka S, the admin password set at the install is not accepted. Additionally, no email is sent out when using the “rest password” link. This is issue was noted on the Omeka forum, but the user solved it without understanding how (Can't log in to Omeka/can't change password).

Omeka S just uses your server’s email system, so any problems with mail delivery usually just come down to the server not being set up to send mail properly. Mail setups differ quite a lot from server to server, so it’s tough to troubleshoot from our end of things. Servers are generally pretty good about logging issues with delivering mail, though.

Since you just installed, there’s always the option of just wiping away the database and installing again. I’m not aware of any problems in the software with setting that initial password, so it could just be something where the password is just slightly different than what you thought it was, due to a typo, caps lock, or something like that.

Mơ thấy người to béo mang ý nghĩa và điềm báo gì?

Trong xã hội phát triển ngày nay có rất nhiều kiểu người cũng như dáng người khác nhau, có người xuất hiện với dáng người nhỏ nhắn nhưng có người lại xuất hiện với dáng người gầy gò hay thậm chí có người xuất hiện với hình dáng to béo.

Đặc biệt những người to béo trong xã hội phát triển như hiện nay lại có tỷ lệ gia tăng khá nhanh. Đây được coi là một trong những vấn đề khiến nhiều người phải băn khoăn và tìm cách khắc phục nó.

Những người to béo luôn phải gánh cho mình những nỗi lo về ngoại hình cũng như là cân nặng quá đà khiến cho mình nặng nề và khó di chuyển.

Có thể hiểu đây chính là tình trạng do tích mỡ quá nhiều nó khiến cho dáng người mình trở nên to béo, nhiều mỡ thừa. Rất nhiều người to béo sẽ phải gặp các nguy cơ về đi lại hay mắc một số bệnh liên quan tới béo phì sẽ không tốt cho sức khỏe cũng như đời sống.

Vậy nếu bỗng dưng đêm qua bạn có giấc mơ thấy mình to béo thì sao hay đơn giản bạn thấy ai đó to béo xuất hiện trong giấc mơ của mình. Chắc hẳn bạn đang không hiểu tại sao mình có giấc mơ này đúng không? Vậy hãy cùng chúng tôi XSMTRUNG - XSMT - KQXSMT truc tiep nhanh nhat khám phá chi tiết giấc mơ này bạn nhé!

Theo chuyên gia đã giải mã nếu đêm qua bạn mộng thấy mình to béo thì chính điều này cho thấy rằng ở cuộc sống hiện tại này của chính bạn bạn đang cảm thấy bất lực với mọi việc quanh mình. Những công việc, tình cảm của cuộc sống hiện tại nó khiến bạn luôn bị đè nặng mặc dù bạn thuộc tuýp người muốn thể hiện sức mạnh của chính mình cùng với quyền hạn.

Nếu bạn là nữ giới mà có giấc mơ đêm qua thấy mình là một người to béo thì điều này thể hiện rằng bạn đang cố gắng cách ly khỏi chính môi trường xung quanh mình, bạn luôn thích sự độc lập và bạn đang cố bảo vệ bản thân của chính mình ở một số tình huống đang diễn ra ở hiện thực.

Còn nếu bạn là nam giới mà có giấc mơ thấy mình to béo thì giấc mơ này đang nói đến bạn. Bạn đang nhận thức sai lệch về một số hình ảnh của chính bản thân mình và hiện tại bạn là một người rất dễ nổi nóng, cò lòng tự trọng rất thấp.

Bạn có mộng thấy giấc mơ cả gia đình mình đều to lớn thì giấc mơ này lại là điềm báo lành cho bạn, cuộc sống này bạn luôn có được gia đình ủng hộ cổ vũ bên cạnh và công việc thì luôn luôn ở bên giúp đỡ, động viên bạn một cách tối đa nhất.

Không còn gì hạnh phúc hơn nữa đúng không. Hãy biết chân trọng điều đó cho chính mình bằng cách quan tâm, chia sẻ nỗi vui buồn cùng các thành viên trong gia đình mình.

Theo chuyên gia giấc mơ này lại là điều may mắn với bạn, bởi nếu bạn tham gia chơi xổ số thì nhanh tay đánh ngay 62 – 93 – 64 đó chính là những con số may mắn nhất do các chuyên gia dự đoán và tính toán vô cùng chính xác.

Bạn có mộng thấy bạn thân của chính mình to béo thì ý giấc mơ này đang nói rằng bạn hãy giúp đỡ người bạn thân đó của chính mình, họ đang cần sự giúp đỡ củ bạn. Hãy giúp đỡ họ khi bạn có thể bởi một ngày nào đó bạn gặp khó khăn họ sẽ giúp đỡ lại bạn hoặc người nào đó sẽ làm việc đó thay họ.

Nếu bạn là người kinh doanh khi mơ thấy hình ảnh người to béo thì công việc của bạn thuận lợi hơn và sẽ tiến xa hơn, hãy thực hiện kế hoạch mà bạn đã dự định nhé, nó là kế hoạch khá tốt đấy. Nếu là trẻ sinh đôi thì dự báo công việc của bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Giấc mơ của bạn là hình ảnh người to béo đang khó chịu bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, bị người quen biết chơi đểu sau lưng. Hãy chú ý tất cả những người quanh mình và đừng bao giờ tin người quá mức để hậu quả bạn nhận được là điều không mong muốn.

Xem thêm: https://xsmn.me/xsmt-sxmt-kqxsmt-ket-qua-xo-so-mien-trung.html

Nếu trong giấc mơ bạn thấy người to béo giúp đỡ mình thì đừng lo lắng nhé vì đây là điềm lành muốn nói với bạn rằng trong công ty sắp tới đây bạn sẽ được thay đổi vị trí theo hướng tích cực. Công việc của bạn sẽ gặp được nhiều thuận lợi hơn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ngoài ra, nếu trong giấc mơ bạn có mộng thấy người to béo đánh mình thì bạn cần phải hết sức cẩn thận với những người quanh mình. Ai đó đang muốn đánh hội đồng bạn, họ luôn có ý đồ xấu muốn hãm hại bạn khiến bạn không còn có được công việc hiện tại này.

Giấc mơ này còn nói bạn phải quyết đoán hơn trong công việc, đặc biệt trong chuyện tình cảm cần phải hết sức chú ý đừng quá bỏ bê nó. Bởi thời gian tới có thể bạn sẽ phải dừng lại mối quan hệ thắm thiết lâu nay của mình.

Hy vọng những thông tin của bài viết chúng tôi vừa cung cấp ở trên sẽ mang lại những điều may mắn cho chính bạn, và giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của chính mình. Đừng quên thoi dõi và xem thêm bạn nhé. Chúc bạn may mắn và luôn thành công!